Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Nâng Cấp Thẻ Cào Vinaphone Bạn Biết Chưa

Sau một thời gian nghiên cứu về Thẻ Cào Vinaphone và các giải pháp kỹ thuật nhằm nâng cao việc nhận biết thẻ thật giả cho người sử dụng, đến thời điểm hiện tại, các chuyên gia kỹ thuật của VinaPhone đã thử nghiệm thành công và cách nhận biết dễ dàng khi người sử dụng nạp thẻ điện thoại.

 
Cũng vì nạn giả mạo thẻ vừa qua đã làm nên sự bất an của người sử dụng nên Vinaphone cũng các chuyên gia hàng đầu đã đưa ra đươc mấy điểm nhận dạng thẻ thạt giả như sau:
Khi mua thẻ các bạn có thể quan sát hạn sử dụng và các số seri là 11 số chứ không phải là 10 hoặc 12 số và các chi tiết được im trên thẻ sẽ mờ nhạt hơn thẻ thật vì các chi tiết cũng các chữ cái trên thẻ thật được in rất rõ nét và dễ nhìn. Đó là điều các bạn cần chú ý tới.


  Bằng những kĩ thuật tiên tiến các chuyên gia đã đưa ra choc hung ta vô số những điều cần lưa ý khi mua thẻ caod ở các tiệm, quá tạp hóa và để phòng mua phải thẻ giả các bạn có thể nạp online tại địa chỉ http://thecao.net/mua-the-dien-thoai-vinaphone/ để được những mức ưu đãi tốt nhất. Cảm ơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét